CŨNG ĐÔI MẮT NÀY NĂM XƯA LẠC VÀO HỒN TÔI

Tạo hóa sinh ra loài người trên trái đất này ai cũng từng được mang trên thân thể mình một tiểu công trình tuyệt tác, một vẻ đẹp vĩnh cửu và đôi mắt sáng long lanh.
Người giữ được đôi mắt sáng tạo hóa cho là những người có tâm hồn trong sáng thanh cao, là những vị phật tại thế là những người hiền tài của những kiếp quá khứ, kiếp này được bàn tay định mệnh thể hiện lại, họ có tiểu công trình kiến trúc đẹp, có bản thiết kế tự tạo đẹp có đôi mắt đẹp trong sáng.
Đôi mắt tạo hóa ban cho không bao giờ tạo hóa lấy lại, và không bao giờ làm tổn thương đến nó.
Kẻ làm tổn thương đến đôi mắt của mình, chính là tội ác cùng những thói hư tật sấu phát sinh đời thường của chính mỗi con người. Đôi mắt là báu vật vô giá mà tạo hóa ban cho, người đời xưa có câu giàu hai con mắt,nếu mắt mà bị khiếm thị đui mù thì số phận người đó vô cùng bất hạnh khổ đau, phải chịu lần mò trong bóng tối hết cả kiếp người, phải chịu số phận bần hàn cơ cực ăn mày ăn xin. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, tâm hồn trong sáng được ánh lên đôi mắt long lanh lấp lánh thể hiện cho hai vì sao tinh tú, còn tâm hồn không trong sáng thể hiện ở những người ích kỷ nhỏ nhen, thâm trầm độc địa gian manh xảo quyệt độc ác, tham tàn thù hằn giận dữ, trả thù trả đũa, giết hại nhau là tự tạo ra đám mày mù che lấp đôi mắt tinh tú của mình tại kiếp sau theo luật nhân quả .
Trong xã hội loài người hiện nay rất nhiều người phải chịu khổ đau bất hạnh về đôi mắt, đây chính là hậu quả thoái hóa về mặt đạo đức làm người, do tâm hồn không trong sáng kể trên từ nhiều kiếp quá khứ, kiếp này phải gánh chịu hậu quả .


Nói về bệnh tật phát sinh từ đôi mắt loài người trên thế giới hiện nay vô cùng đa dạng. Ngoài đôi mắt bị khiếm thị đui mù, loài người còn mắc phải biết bao nhiêu bệnh tật về mắt khiến cho các nước trên toàn thế giới đâu đâu cũng có bệnh viện mắt để điều trị, mổ xẻ cho bệnh nhân, để giải quyết tạm thời.
Ngoài ra còn biết bao nhiêu người phải bất hạnh về đôi mắt có thị lực yếu, phải chịu mắt cận thị viễn thị, hạt cườm ,vấy cá mộng kéo che mắt, làm mất đi sức sáng tạo, học tập và công tác sinh hoạt. Đôi mắt là báu vật vô giá mà tạo hóa ban cho , nó chính là hai vì sao tinh tú của tiểu vũ trụ chính mình, nó đòi hỏi mỗi con người cần phải tu dưỡng đạo đức cùng trí tuệ song hành với nhau để thắp sáng lên đôi mắt của chính mình là hai ngôi sao tinh tú, được tỏa sáng cùng vũ trụ càn khôn muôn đời trường tồn bất diệt. Đừng vì quyền lợi nhỏ nhoi mà thù hằn nhau đến đằng đằng sát khí, khiến cho đôi mắt là hai tinh tú phải tóe lửa, dẫn đến suy thoái mất cân bằng âm dương của tiểu vũ trụ chính mình.
Đừng vì tiền tài, danh lợi tình yêu, tình dục mà hãm hại nhau về thể xác lẫn tinh thần, đừng để lại cho nhau về quả báo nhãn tiền trong những kiếp tương lai. Đôi mắt tạo hóa trời cho là báu vật vô giá của mỗi con người chúng ta, hãy cùng nhau tu dưỡng đạo đức và trí tuệ một cách thực tâm để thắp sáng tâm hồn, giúp cho đôi mắt của chính mình sáng dần lên trở thành hai vì sao tinh tú, để lấy lại quân bình âm dương trong thân thể, lấy lại sinh khí thịnh vượng cho bản thân, và cũng là đóng góp phần sinh khí thịnh vượng chung cho vũ trụ càn khôn.
Đôi mắt tinh tú tạo hóa ban cho là báu vật vô giá của mỗi con người , chớ có ý nghĩ hãm hại nhau dù bất kỳ hình thức nào nhất là đôi mắt, những ai mà bị mất đi đôi mắt thì vĩnh viễn muôn đời muôn kiếp sống trong bóng tối. Cặp mắt tinh tú của loài người cùng muôn loài vạn vật, mỗi cá nhân phải biết trân trọng bảo vệ và giữ gìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét